Bảng Báo Giá Cổng Nhôm Đúc Cao Cấp Đẹp Nhất năm 2023 | Nhôm Đúc Cao Cấp

Bảng Báo Giá Cổng Nhôm Đúc Cao Cấp Đẹp Nhất năm 2023 | Nhôm Đúc Cao Cấp
Ngày đăng: 08/05/2023 15:07

I. Thế nào là Cổng nhôm đúc cao cấp?

Khi nhắc tới cổng thì ai cũng nghĩ đến những chiếc cổng được làm bằng sắt hay inox, còn khái niệm cổng nhôm đúc vẫn đang còn khác lạ với người tiêu dùng hiện nay. 

Thực ra, cổng nhôm đúc cao cấp cũng không quá xa lạ bởi cổng nhôm đúc đã từng được biết đến và sử dụng rất lâu từ trước đây. Từ những năm 2000, những chiếc cổng nhôm đúc được ra đời với công nghệ đúc cát truyền thống của Việt Nam và cho đến hiện tại thì công nghệ đúc cổng đã được cải tiến vượt bậc hơn trước đây rất nhiều để đem ra những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Thay vì sử dụng những vật liệu thông thường như sắt, inox hay gang thì hiện nay, những chiếc cổng được làm tinh xảo và cầu kỳ hơn bằng khuôn đúc với vật liệu là hợp kim nhôm. Nhôm Hợp Kim thể đun nóng chảy và ép theo khuôn có sẵn, do đó những chiếc cổng nhôm đúc sẽ không bị hạn chế bởi các mẫu mã khó tính, mà thay vào đó là những chiếc cổng với đa dạng chi tiết , hoa văn, họa tiết cầu kỳ theo xu thế.

II. Ưu điểm của Cổng nhôm đúc cao cấp


Giữa rất nhiều những vật liệu kim loại khác nhau, chỉ có hợp kim nhôm được lựa chọn để tạo ra những sản phẩm cổng nhôm đúc. Điều này chắc chắn cũng khiến bạn tò mò không hiểu lý do vì sao nó lại được ưu tiên như vậy. Dĩ nhiên, chính những đặc tính vốn có của nó đã giúp cho những chiếc cổng nhôm đúc đứng vững được trên thị trường và có lượng khách hàng khổng lồ bền vững với những Ưu điểm sau đây:

1.  Tính thẩm mỹ cao

Khi nhìn vào chiếc công nhôm đúc, bạn có thể nhận ra sự khác biệt về mặt thẩm mỹ của nó so với những chiếc cổng thông thường khác, bởi những nét hoa văn tinh xảo được đúc tinh tế, chuẩn chỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Các mẫu thiết kế hiện nay đều sở hữu đường nét cầu kỳ với hoa văn ấn tượng đem đến vẻ đẹp sang trọng cho cửa cổng. Kết hợp với đó là những lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài giúp ngăn chặn tình trạng bong tróc, phai màu để giúp cánh cổng bền đẹp theo thời gian. Cùng với  đó là bề mặt cổng láng mịn, không xuất hiện vết hàn nối, sử dụng công nghệ đúc hút chân không  siêu đẹp. Những chiếc cổng nhôm đúc cao cấp này sẽ khiến căn nhà trở lên đăng cấp hơn, sang trọng hơn.

2. Đa dạng mẫu mã

Do cổng được làm từ chất liệu nhôm cao cấp dễ uốn, dễ định hình cho phép đa dạng hóa các thiết kế của chủ đầu tư cũng như gia chủ.

Chủ đầut ư cũng như khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã cổng nhôm đúc tùy theo sở thích hoặc có thể tự thiết kế chiếc cổng riêng cho căn nhà của mình.

Đây chính là tính linh động của nhôm đúc cao cấp đem lại. Không khó để bạn bắt gặp những chiếc cổng nhôm đúc với đầy đủ những chi tiết như: rồng, phượng, sư tử, .... những chiếc cổng nhôm đúc cao cấp với đầy sự sáng tạo.

3. Độ bền cao

Đặc tính khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm, chính vì vậy tình trạng bị oxy hóa khiến nhiều vật liệu dễ bị han gỉ. Thế nhưng, hợp kim nhôm đúc cao cấp lại có khả năng chống oxy hóa rất tốt, không bị han gỉ, giúp cửa cổng khi hoàn thiện có thể sử dụng ngoài trời mà không lo những tác động từ môi trường, nhiệt độ hay thời tiết.

Cổng nhôm đúc cao cấp được sản xuất bởi thành phần chính là nhôm nguyên khối nhôm  sẽ giúp cánh cửa khi hoàn thiện có độ cứng cao để chống lại ngoại lực, bảo vệ an toàn cho những người sinh sống trong công trình.

Cổng nhôm đúc cũng được sơn bởi những lớp sơn tĩnh điện cũng góp phần bảo vệ mặt trong của cánh cổng khỏi tác nhân bên ngoài. Nhờ đó cổng hợp kim nhôm đúc có thể sử dụng trong suốt hàng chục năm mà vẫn như mới. Nếu như vệ sinh thường xuyên, định kỳ sửa chữa thì cổng nhôm đúc còn có thể dùng trong suốt hàng trăm năm.

4. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà cửa.

Cổng nhôm đúc cao cấp cực kỳ dễ tính khi có khả năng ứng dụng với mọi kiểu dáng thiết kế không gian sống, từ những công trình có thiết kế cổ điển, tân cổ điển cho tới những công trình có thiết kế  hiện đại hay những công trình văn hóa  tôn giáo.......

5. Thi công lắp đặt dễ dàng hơn

 Cổng nhôm đúc cao cấp được làm từ nhôm đúc nguyên khối nên việc lắp đặt khá dễ dàng, không tốn nhiều công sức, thời gian hoàn thành lắp đặt rút ngắn hơn rất nhiều.

 

 

 

Zalo
Hotline
Gọi ngay 0902 881 555